Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Chánh tổng kết công tác quản lý nguồn vốn vay ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội năm 2022

Sáng ngày 22/12/1/2022, UBND xã phối hợp với NHCSXH huyện Thăng Bình tổng kết công tác quản lý nguồn vốn vay ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội trên địa bàn xã năm 2022

Đến dự có Ông Trần Quốc Tuấn - GĐ NHCSXH huyện, các ông bà cán bộ tín dụng NHCSXH huyện. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các đoàn thể chính trị xã hội xã và cán bộ các tổ vay vốn.

ảnh: Quang cảnh hội nghị
  Năm 2022, việc triển khai thực hiện Thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về việc tín dụng đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, Công văn số 1423/VPCP-KTTH về việc bổ sung Chủ tịch UBND cấp xã làm thành viên Ban Đại diện HĐQT NHCSXH cấp huyện, văn bản thỏa thuận giữa Ngân hàng Chính sách xã hội và các tổ chức chính tri - xã hội về ủy thác cho vay hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. Đảng ủy, UBND xã Bình Chánh đề cao vai trò và tầm quan trọng của tín dụng chính sách cũng như hoạt động ủy thác cho vay, tích cực phổ biến, quán triệt đến các Hội, đoàn thể tại địa phương và toàn thể nhân dân, phối hợp chặt chẽ với NHCSXH huyện để chỉ đạo, quản lý, giám sát và triển khai các chương trình tín dụng sách trên địa bàn xã.
Dư nợ đến tháng 12/2022 là trên 19 tỷ đồng, tăng 3 tỷ so với đầu năm. Chất lượng tín dụng được nâng cao, hiệu quả nguồn vốn được phát huy, nhiều hộ vay đã vươn lên làm giàu. Tại hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định 78/2002/NĐ-CP của huyện Thăng Bình, xã Bình Chánh được tuyên dương khen thưởng vì đã tổ chức thực hiện tốt Nghị định tại địa phương.
Ảnh: Khen thưởng các tổ vay vốn có thành tích xuất sắc

Tác giả: KIm loan

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000202894

Hôm nay: 4
Tuần này: 182
Tháng này: 11204
Năm này: 27876

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào