Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Chánh tổng kết công tác vốn vay ủy thác Ngân hàng CSXH huyện Thăng Bình năm 2021

Sáng ngày 21/12/2021, Ngân hàng CSXH huyện Thăng Bình phối hợp với UBND xã Bình Chánh tổ chức tổng kết vốn vay ủy thác của NHCSXH huyện Thăng Bình năm 2021 tại xã Bình Chánh.

Dự Hội nghị tổng kết có ông Châu Trần Phúc Lộc – PGĐ NHCSXH huyện Thăng Bình, Ông Đoàn Ngọc Liêu – PBT Thường trực Đẳng ủy, Ông Hồ Chí Dũng - Chủ tịch UBND xã Bình Chánh.
          Năm 2021, tình hình cho vay tín dụng nguồn vốn vay từ ngân hàng chính sách xã hội tại xã Bình Chánh đạt được nhiều kết quả khả quan, dư nợ tăng hơn 3 tỷ đồng so với năm 2020. Tổng dư nợ đến năm 2021 đạt trên 16 tỷ đồng với hơn 400 hộ vay. Từ nguồn vốn vay từ NHCS huyện nhiều hộ đã sử dụng nguồn vốn vay có hiệu quả trong phát triển kinh tế hộ gia đình với các mô hình chăn nuôi bò, trồng cây ăn quả, sản xuất kinh doanh… đem lại thu nhập cao cho gia đình và địa phương.
          Tại hội nghị Ông Châu Trần Phúc Lộc cũng đã phát biểu biểu dương kết quả tín dụng tại xã Bình Chánh, không có nợ quá hạn, tỷ lệ thu lãi và tiết kiệm đạt và vượt chỉ tiêu giao, cố gắng giữ mức và tăng dư nợ trong năm 2022.

Ảnh: Khen thưởng các tổ tiết kiệm và vay vốn có thành tích trong công tác vốn vay năm 2021
          Hội nghị cũng đã khen thưởng cho 4 tổ trưởng tổ TK&VV đã làm tốt nhiệm vụ ủy nhiệm với ngân hàng CSXH huyện về quản lý vốn vay.

Tác giả: Xã Bình Chánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000204624

Hôm nay: 5
Tuần này: 13
Tháng này: 13
Năm này: 29606

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào