Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội chữ thập đỏ xã tổng kết công tác hội năm 2022

Sáng ngày 15/12/2022, Hội CTĐ xã Bình Chánh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Trung PCT hội CTĐ huyện Thăng Bình, các đồng chí Đại biểu lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND -UBMT, các hội đoàn thể xã và 53 hội viên Hội CTĐ xã tham dự đông đủ.


Ảnh: Quang cảnh hội nghị
Hội nghị đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội trong năm qua như công tác nhân đạo từ thiện, Hội đã kết nối với các tổ chức và các nhà hảo tâm, trong năm đã vận động được trên 113 triệu đồng kịp thời hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán 2022 và giúp đỡ cho các hộ gia đình bị thiệt hại sau bão số 4 nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.
Báo cáo cũng đã đánh giá cao công tác hiến máu nhân đạo của Hội viên hội CTĐ xã, là nghĩa cử cao đẹp cứu giúp người gặp hoạn nạn. Đồng chí Nguyễn Anh Trung - PCT hội CTĐ huyện đánh giá cao các hoạt động của Hội, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung hoạt động của Hội cần kịp thời và lan tỏa gương người tốt việc tốt trong công tác nhân đạo từ thiện. Bên cạnh đó, đồng chí phát huy cao tinh thần của Hội viên trong việc hiến máu cứu người.
Tại hội nghị, UBND xã đã biểu dương 05 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hiến máu năm qua.

Ảnh: Khen thưởng cá nhân tiêu biểu

Tác giả: KIm loan

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000215478

Hôm nay: 144
Tuần này: 196
Tháng này: 2773
Năm này: 40460

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào