Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội Cựu chiến binh xã Bình Chánh tổ chức hội nghị sinh hoạt về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”năm 2022.

Sáng ngày 28/6/2022, Hội Cựu chiến binh xã Bình Chánh tổ chức hội nghị sinh hoạt về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”năm 2022.

Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Hồng Việt- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã và đông đủ hội viên Hội CCB xã tham gia.

Ảnh: Các đc hội viên Hội CCB tham dự đông đủ
Đồng chí Phan Thị Chính – Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo viên đã triển khai chuyên đề toàn khóa và chuyên đề năm 2022“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”và thông tin thời sự trong nước và quốc tế.  
Ảnh: Báo cáo viên huyện ủy truyền tải chuyên đề năm 2022
Đây là hoạt động sinh hoạt hằng năm của hội viên hội CCB xã, giúp hội viên CCB nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của Hội viên hội CCB; Cũng là dịp để Hội viên CCB xã được nắm được tình hình chung của đất nước, những chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước trong tình hình mới.

Tác giả: Kim Loan

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216439

Hôm nay: 3
Tuần này: 3
Tháng này: 445
Năm này: 41421

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào