Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Chánh tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu đảng, chính quyền với nhân dân

Thực hiện Nghị quyết của đảng bộ xã năm 2022, Đảng bộ xã Bình Chánh tổ chức đối thoại với người đứng đầu với nhân dân thôn Ngũ Xã và thôn Long Hội

Với phương châm gần dân, sát dân, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của Nhân dân, hoạt động đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân được xác định là nhiệm vụ quan trọng đã được đưa vào Nghị quyết hằng năm của Đảng bộ xã. Đảng bộ xã Bình Chánh tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu với nhân dân thôn Ngũ Xã và thôn Long Hội.
\
Ảnh: Nhân dân ý kiến với chính quyền xã
Thông qua đối thoại, người đứng đầu cấp ủy và chính quyền đã nghe nhiều ý kiến của Nhân dân về các lĩnh vực đất đai, xây dựng NTM, an ninh trật tự... Đồng chí Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo các ngành có liên quan trả lời và giải quyết trực tiếp những khó khăn, vướng mắc của Nhân dân một cách thấu tình, đạt lý, đây là điều kiện căn bản để không phát sinh những vụ việc phức tạp, không để xảy ra điểm nóng, hạn chế đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị từ Nhân dân.
Hoạt động đối thoại còn giúp cho người đứng đầu Đảng, Chính quyền nhìn nhận được những hạn chế, thiếu sót của đảng viên, cán bộ, công chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ kịp thời có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục, góp phần nâng cao uy tín, củng cố niềm tin của dân đối với vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền.

Tác giả: Kim Loan

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216438

Hôm nay: 2
Tuần này: 2
Tháng này: 444
Năm này: 41420

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào