Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nàng dâu Tộc Trần Văn, làng Mỹ Trà, xã Bình Chánh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025.

Hội nàng dâu Tộc Trần Văn, làng Mỹ Trà, xã Bình Chánh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025.

      Sáng ngày 09/10/2022, Hội nàng dâu Tộc Trần Văn, làng Mỹ Trà, xã Bình Chánh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm  kỳ 2022-2025. Dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo UBND xã, đại biểu BCĐ xây dựng đời sống văn hóa xã, lãnh đạo Hội LHPN xã Bình Chánh cùng toàn thể HĐGT tộc Trần Văn.

      Nhiệm kỳ qua, mặc dù tình hình dịch covid -19 xảy ra ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân, Hội nàng dâu tộc Trần Văn đã phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, vừa tham gia phòng chống dịch bệnh vừa xây dựng Tộc họ văn hóa, gia đình hạnh phúc, tổ chức các hoạt động của Hội và tham gia các phong trào tại địa phương đạt được kết quả cao.
      Hội nàng dâu tộc Trần Văn với 112 hội viên, đã đoàn kết, giúp đỡ nhau, hỗ trợ nhau phát huy vai trò làm dâu, làm vợ, làm mẹ và tham gia lao động, sản xuất đóng góp xây dựng cho quê hương giàu đẹp.
      Trên tinh thần đoàn kết Đại hội đã bầu ra BCH khoá III với 7 chị, chị Nguyễn Thị Hồng được bầu giữ chức danh chủ tịch Hội nàng dâu.

      Tại Đại hội này, để ghi nhận những đóng góp của Hội nàng dâu cho các hoạt động của Tộc họ, HĐGT đã biểu dương những tập thể chi phái tộc, cá nhân các nàng dâu đã có cống hiến và hoàn thành tốt vai trò ở gia đình, dòng tộc và xã hội.

Tác giả: Xã Bình Chánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216438

Hôm nay: 2
Tuần này: 2
Tháng này: 444
Năm này: 41420

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào