Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thôn An Bình tổ chức đêm văn nghệ “Chung tay xây dựng Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu”

Chào mừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc Khánh 2/9, tối ngày 26/8/2018, được sự cho phép của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Chánh, Chi bộ, Ban nhân dân thôn, Ban công tác Mặt Trận thôn An Bình tổ chức đêm văn nghệ “ Chung sức xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2017-2019” đồng thời vận động tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn.

Tham dự đêm văn nghệ có đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận và các ngành, đoàn thể xã cùng đông đảo nhân dân thôn An Bình và nhân dân trên địa bàn xã đến dự, xem biểu diễn và ủng hộ. Với 15 tiết mục ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác và ca ngợi quê hương với nhiều thể loại như hát, múa, ca kịch, dân ca, hò vè…của các diễn viên không chuyên thôn An Bình, các cơ quan, đơn vị và các thôn trên địa bàn xã đã tạo ấn tượng cho người xem. Đêm văn nghệ đã thành công tốt đẹp, qua đó đã vận động được gần 26,5 triệu đồng gây quỹ hỗ trợ gia đình khó khăn trên địa bàn thôn. 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của học sinh trường Nguyễn Công Trứ, Bình Chánh   
Trước khi diễn ra các tiết mục văn nghệ, Chi bộ, Ban nhân dân, Ban công tác mặt trận thôn đã trao tặng 5 xuất quà cho 5 đối tượng gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 300.000 đồng.
 
Ảnh: Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Các tiết mục tại đêm văn nghệ không chỉ tạo không khí giải trí cho người xem, phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ của thôn mà còn tích cực tuyên truyền trực tiếp đến nhân dân về các nội dung và cách thực hiện xây dựng “Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu” góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân tự giác tham gia thực hiện một số tiêu chí như bảo vệ môi trường, xây dựng tường rào, cổng ngõ, chỉnh trang vườn nhà, xây dựng vườn mẫu, vệ sinh chuồng trại chăn nuôi…đảm bảo xây dựng thành công “Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu” thôn An Bình vào cuối năm 2019./.



Tác giả: Xã Bình Chánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000204639

Hôm nay: 4
Tuần này: 4
Tháng này: 28
Năm này: 29621

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào