Chi tiết tin

A+ | A | A-

Huấn luyện dân quân năm thứ nhất năm 2019 của cụm huấn luyện số 03, huyện Thăng Bình

Huấn luyện dân quân năm thứ nhất năm 2019 của cụm huấn luyện số 03, huyện Thăng Bình

     Thực hiện theo kế hoạch số 308/KH- BCHQS Huyện về việc huấn luyện dân quân năm thứ nhất năm 2019 của cụm huấn luyện số 03 gồm: 07 xã cánh Tây của huyện Thăng Bình (xã Bình Chánh, Xã Bình Phú, xã Bình Quế, xã Bình Trị, xã Bình Lãnh, xã Bình Định Bắc, xã Bình Định Nam).
      Qua thời gian 08 ngày huấn luyện, từ này 21/3 đến ngày 28/3/2019. Các chiến sỹ đã tham gia đầy đủ 11/11 quân số và chấp hành tốt nội qui, quy chế trong huấn luyện. Trong đợt huận luyện các đồng chí được nắm rõ âm mưu thủ đoạn chiến lược “Diễn biến hòa bình” của thế lực thù địch; Quan điểm chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và nhà nước ta; hiểu được nhiệm vụ Quốc phòng, Quân sự địa phương; sử dụng thành vũ khí trang bị có trong biên chế, thành thạo kỹ thuật chiến đấu DQTV Bộ binh, sử dụng vũ khí tự tạo, thành thạo các động tác, biết vận dụng linh hoạt tình hình thực tế ở địa phương và trong chiến đấu.


(Ảnh: Đ/c Đoàn Liêu- PBT Thường trực, Trưởng khối dân vận xã
động viên nhắc nhở các chiến sỹ trong đợt huấn luyện)

     Trong đợt huấn luyện lãnh đạo địa phương và các ban ngành, đoàn thể của xã đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ và tặng quà trọng đợt huấn luyện này.


(Ảnh: Lãnh đạo địa phương và các ban ngành, đoàn thể của xã
đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ và tặng quà)
     
      Qua đợt huấn luyện cụm có tổ chức bắn đạn thật. Đơn vị xã Bình Chánh đạt giải nhất cụm, có 5 đồng chí đạt loại giỏi, 4 đồng chí đạt loại khá, 2 đồng chí đạt yêu cầu.

Tác giả: Xã Bình Chánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216440

Hôm nay: 4
Tuần này: 4
Tháng này: 446
Năm này: 41422

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào