Chi tiết tin

A+ | A | A-

Ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn"

Ngày 18 tháng 12 năm 2019, Công an xã phối hợp Đoàn thanh niên xã và Hội LH Phụ nữ xã ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn” tại 03 trường trên địa bàn xã: trường Mẫu giáo Bình Chánh, trường TH Ngô Gia Tự và trường THCS Nguyễn Công Trứ.

Về dự với buổi ra mắt mô hình ở huyện có Đồng chí Thượng tá Phan Văn Ngạt - Phó trưởng công an huyện Thăng Bình; cán bộ đội xây dựng phong trào công an huyện và cán bộ đội cảnh sát giao thông công an huyện. Ở xã có các đồng chí là Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Trưởng các ngành, đoàn thể xã, Hiệu trưởng 3 trường học, đại diện hội cha mẹ học sinh của 3 trường học cùng với 50 em học sinh trường THCS Nguyễn Công Trứ.


Ảnh: Quang cảnh buổi ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn"
Mô hình “Cổng trường an toàn” được phát động và triển khai, hướng đến việc phụ huynh và học sinh khi tham gia giao thông đến trường, ra về, các phụ huynh đến đón con đều xếp xe gọn gàng, ngay hàng thẳng lối dọc bên lề đường, chừa chỗ cho xe khác đi lại. Mô hình “Cổng trường an toàn” chắc chắn sẽ không chỉ nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông, đảm bảo an toàn cho học sinh, mà còn nâng cao nhận thức cho phụ huynh, thầy cô giáo. Tính tích cực của mô hình này chính là phát huy được hoạt động tuyên truyền đến học sinh, phụ huynh, nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc trước cổng trường, đồng thời tăng cường ý thức chấp hành luật giao thông của mỗi người.
 Ảnh: Các trường và Đại diện Hội cha mẹ học sinh ký kết thực hiện mô hình

Ảnh: Thực hiện mô hình

Tác giả: Xã Bình Chánh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216440

Hôm nay: 4
Tuần này: 4
Tháng này: 446
Năm này: 41422

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào