Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thanh niên xã Bình Chánh lên trạm khám Nghĩa vụ Quân sự nhập ngũ năm 2021

Nhằm tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, có sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng nhập ngũ Quân sự năm 2021, sáng ngày 15/12/2020, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Bình Chánh tổ chức khám nghĩa vụ Quân sự năm 2021.

Sau khi họp xét thực lực ở 4/4 thôn trên địa bàn xã nhằm nắm chắc thực lực theo quy định của luật Nghĩa vụ Quân sự. Ban chỉ huy Quân sự xã tiếp tục tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã họp thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự và mời đại diện các tộc họ có con cháu trong diện khám tuyển nghĩa vụ để động viên phân công theo dõi, động viên gia đình có thanh niên và thanh niên trong diện khám nghĩa vụ quân sự sẵn sàng lên trạm khám và nhập ngũ Quân sự năm 2021.
     Đồng thời Ban chỉ huy quân sự phối hợp với Đài Truyền thanh, Đoàn thanh niên xã tuyên truyền thường xuyên trên hệ thống truyền thanh xã và tuyên truyền lưu động đến các thôn, tổ trên địa bàn để nhân dân theo dõi thông tin.

Ảnh: Khu vực đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn

     Buổi khám tuyển nghĩa vụ Quân sự Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã cũng làm tốt công tác phòng chống dịch Covid -19.

Ảnh: Thanh niên làm thủ tục khám sức khỏe NVQS

     Đến ngày 16/12 đã có 59/59 thanh niên lên trạm khám, đạt tỉ lệ 100%. Trong đó có 9/59 thanh niên đảm bảo sức khỏe, đạt tỉ lệ 15,3%. Qua trao đổi tâm tư nguyện vọng của 09 thanh niên đạt sức khỏe trong đợt này đều có tư tưởng vững vàng, sẵn sàng lên đường khi có lệnh gọi.

Tác giả: Lê Văn Thủy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000216440

Hôm nay: 4
Tuần này: 4
Tháng này: 446
Năm này: 41422

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào