Chi tiết tin

A+ | A | A-

LĐLĐ huyện Thăng Bình: tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Công nhân viên chức lao động năm 2018

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018-2023, ngày 16/9/2018, LĐLĐ huyện Thăng Bình tổ chức Liên hoan tiếng hát Công nhân viên chức lao động huyện Thăng Bình năm 2018.

Đến dự Liên hoan có đồng chí Trần Văn Thức - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các đồng chí trong BCH LĐLĐ huyện, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo và công đoàn cơ sở các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; cùng với gần 50 diễn viên không chuyên là những đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện.

Tiết mục của Công đoàn cơ sở xã Bình Chánh tại Liên hoan 
Liên hoan thu hút 28 Công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn và doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia. Với chủ đề “Ca khúc trữ tình - Dòng nhạc Bolero”, các tiết mục tham gia Liên hoan được đầu tư chu đáo từ hình thức đến nội dung, đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 06 giải A cho các tiết mục song ca của Chi Cục Thuế, Phòng Văn hóa & Thông tin, các tiết mục đơn ca của Khối Huyện ủy, Khối Mặt trận-ĐT, Văn phòng HĐND & UBND huyện và thị trấn Hà Lam; đồng thời trao 21 giải B, 11 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan.
Đ/c Trần Ngọc Đội - UV BCH LĐLĐ tỉnh, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng cho các tiết mục đạt giải 
Liên hoan tiếng hát Công nhân viên chức lao động huyện Thăng Bình là hoạt động nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CNVCLĐ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị./.


Tác giả: Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: thangbinh.gov.vn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000202964

Hôm nay: 0
Tuần này: 66
Tháng này: 11274
Năm này: 27946

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào