Chi tiết tin

A+ | A | A-

Lãnh đạo xã Bình Chánh thăm và động viên đội ngũ nhân dân viên y tế xã nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Sáng ngày 25/02/2022, Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bình Chánh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng và động viên cán bộ nhân viên Trạm y tế xã cùng đội ngũ y tế thôn, bản nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2022).

Trong năm 2022, đặc biệt từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến nay, dịch bệnh Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp trên địa bàn xã, số ca nhiễm Covid-19 tăng liên tục, đến nay có trên 160 ca và trên 600 người tiếp xúc gần (F1), toàn hệ thống chính trị xã đã tập trung triển khai nhiều biện pháp chống dịch, cùng lúc là tuyên truyền, vận động, truy vét, cách ly và giám sát.

Ảnh: Lãnh đạo xã thăm và tặng quà cán bộ, nhân viên Trạm y tế và y tế thôn
Với “tuyến đầu” chống dịch, Trạm y tế xã phát huy nhân lực hiện có của cán bộ, nhân viên trạm cùng với đội ngũ y tế thôn đã thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của cán bộ y tế xã, hướng dẫn việc cách ly, cùng với trạm y tế lưu động triển khai điều trị, thăm khám F0 tại nhà, đến nay các chuỗi nguồn lây được xác định, khoanh vùng và cách ly hiệu quả.
Bên cạnh nhiệm vụ hàng đầu là chống dịch, phát huy truyền thống “Lương y như từ mẫu” Trạm làm tốt nhiệm vụ trong chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, thăm khám, điều trị, cấp thuốc bảo hiểm y tế. Triển khai thành công các chiến dịch truyền thông dân số, KHHGĐ và đặc biệt thực hiện tốt công tác tiêm chủng định kỳ và các đợt tiêm văc xin phòng chống dịch Covid-19 cho nhân dân.
Những kết quả nêu trên là nỗ lực, chung tay cố gắng của đội ngũ y tế địa phương, trong điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị còn hạn chế, nhân lực còn mỏng. Đến thăm, tặng hoa và quà, đại diện lãnh đạo xã biển dương và ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, nhân viên và đội ngũ y tế thôn và động viên các đồng chí cố gắng nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lĩnh vực chuyên môn và trên “mặt trận chống dịch Covi-19”./.

Tác giả: Trần Thị Mến

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000205698

Hôm nay: 4
Tuần này: 144
Tháng này: 1087
Năm này: 30680

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào