Chi tiết tin

A+ | A | A-

UBND xã phối hợp các hội đoàn thể xã tổ chức các giải thi đấu thể thao trên địa bàn xã chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày thống nhất đất nước

Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-UBND ngày 15/3/2022 của UBND xã Bình Chánh về tổ chức các hoạt động Thể dục thể thao trên địa bàn xã năm 2022. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022). Nhằm khuyến khích, động viên và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của địa phương. Trong 2 ngày 29 và 30/4/2022, UBND xã phối hợp các hội đoàn thể xã tổ chức các giải thi đấu thể thao trên địa bàn xã.

Chiều ngày 29/4/2022, Hội Cựu chiến binh xã tổ chức giải bóng đá mini nam Cựu chiến binh xã lần thứ 2, với sự tham gia của 4 chi hội Cựu chiến binh trên địa bàn xã. Đây là giải thi đấu thường niên lần thứ 2 của Hội cựu chiến binh xã, tổ chức với mục đích nâng cao tinh thần thi đấu, rèn luyện thể thao của các đồng chí quân nhân, cựu chiến binh xã, gắn kết tinh thần đoàn kết, phát huy tinh thần người lính cụ Bác Hồ. Kết thúc giải Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng chi hội Cựu chiến binh thôn Mỹ Trà, giải nhì cho chi hội CCB thôn Ngũ Xã và đồng giải ba cho chi hội CC B thôn Long Hội và Tú Trà.

Trong các hoạt động chào mừng ngày đại Lễ của đất nước, sáng ngày  30/4/2022, UBND xã phối hợp Hội Nông dân xã tổ chức giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” năm 2022 tranh cúp “Đồng vàng”. Với sự tham gia của 4 đơn vị thôn trên địa bàn xã, nhằm khuyến khích, động viên và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của xã nhà, đây cũng là dịp để các thôn được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm trong phát triển phong trào thể dục thể thao góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ. Kết thúc giải cúp và giải nhất thuộc về thôn Tú Trà, về nhì là thôn Mỹ Trà và đồng giải ba là thôn Ngũ Xã và thôn Long Hội. Các giải thi đấu là hoạt động thường niên của các hội của xã và nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động TDTT năm 2022 trên địa bàn xã.

Quang cảnh thi đấu
Trao cờ lưu niệm cho các đội
Trao các giải thi đấu



Tác giả: Thị Mến

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000205695

Hôm nay: 1
Tuần này: 141
Tháng này: 1084
Năm này: 30677

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào