Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Chánh tổ chức giải bóng đá mini nữ năm 2022

Sáng ngày 26/6/2022, UBND xã phối hợp Hội LH Phụ nữ xã tổ chức Giải bóng đá mini nữ 5 người.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động thể dục thể thao của UBND xã Bình Chánh và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời nhằm khuyến khích, động viên và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của địa phương, tạo sân chơi bổ ích, có ý nghĩa cho các chị em nữ trên địa bàn xã.
Sáng ngày 26/6/2022, UBND xã phối hợp Hội LH Phụ nữ xã tổ chức Giải bóng đá mini nữ 5 người.
Đến dự khai mạc, về lãnh đạo xã có đồng chí Phạm Hồng Việt – Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy, TT. HĐND, Lãnh đạo UBND, TT. UBMTTQVN xã, cán bộ, công chức xã. Về phía nhà tài trợ cho giải có ông Trương Đức Thịnh – Phó tổng giám đốc công ty Tấn Minh cùng các ông, bà đại diện cho tổ chức công đoàn, tổ chức đoàn của công ty. Đặc biệt tham dự giải đấu có lãnh đạo 4 thôn, các đoàn vận động viên và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ cho giải.

Ảnh: Đ/c Trần Thị Mến khai mạc giải bóng đá mini nữ

Tham gia giải bóng đá mini có 4 đội của 4 đơn vị thôn, tổ chức đá loại trực tiếp. Chung kết tranh nhất, nhì và tranh giải ba. Theo kết quả bốc xăm đội bóng thôn Ngũ Xã gặp đội bóng thôn Tú Trà, đội bóng thôn Mỹ Trà gặp đội bóng thôn Long Hội. 

Ảnh : Trao cơ lưu niệm cho 4 đơn vị

Qua 01 ngày thi đấu nhiệt tình đầy trách nhiệm với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp đã được các vận động viên cống hiến cho khán giả. Kết quả cúp vô địch thuộc về thôn Ngũ Xã, giải nhì thuộc về thôn Long Hội, giải ba thuộc về thôn Mỹ Trà, giải khuyến khích thuộc về đơn vị thôn Tú Trà.  




Ảnh : Một số hình ảnh trao giải

Đây cũng là dịp để các thôn được giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm trong phát triển phong trào thể dục thể thao góp phần thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ. “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”, đồng thời sẽ phát hiện thêm nhiều vận động viên để tuyển chọn vào đoàn vận động viên của xã, tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập để sau này tham gia thi đấu các giải do cấp trên tổ chức. Giải đấu nhằm khuyến khích phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao của xã. Giải bóng đá mini nữ năm 2022 là điều kiện đầu tiên để địa phương duy trì và phát triển thành giải đấu thường niên trong những năm tiếp theo.

Tác giả: Lê văn thủy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000205698

Hôm nay: 4
Tuần này: 144
Tháng này: 1087
Năm này: 30680

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào