Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tộc Dương Trung khánh thành nhà thờ tộc và phát động tộc văn hóa

Sáng ngày 17/7/2022, tộc Dương Trung, phái III, chi III làng Thanh Hoà thuộc thôn Ngũ Xã, xã Bình Chánh tổ chức khánh thành nhà thờ tộc và đồng thời phát động xây dựng tộc văn hoá. Về dự có lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Mặt trận của xã, lãnh đạo thôn Ngũ xã, đại diện Hội đồng gia tộc Dương huyện Thăng Bình, đại diện các tộc trong thôn và cùng toàn thể con cháu nội ngoại trong tộc.

Tộc Dương Trung phái III, chi III làng Thanh Hoà có 22 hộ; 91 khẩu. Qua 1 năm phát động tộc đã hoàn thành xong ngôi nhà thờ tộc với kinh phí xây dựng trên 600 triệu đồng và tổ chức khánh thành cùng việc kết hợp việc phát động xây dựng tộc văn hóa được con cháu trong tộc hưởng ứng tích cực. Trong buổi Lễ đã thông qua quy ước tộc văn hoá nhằm xây dựng tộc có sự đoàn kết phát triển kinh tế ngày càng phát triển, chăm lo khuyến học khuyến tài, thường xuyên giáo dục con cháu và các thành viên trong tộc chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước xây dựng tộc Dương Trung thành tộc văn hoá vào cuối năm 2022. Đây là dịp để con cháu ôn lại truyền thông của dòng tộc và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, xây dựng nếp sống văn hoá trong tộc

    Về dự và phát biểu tại buổi lễ khánh thành và phát động tộc văn hoá Ông Hồ Chí Dũng- Chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao những thành tích đạt được của những hộ dân Dương Trung, đồng thời cũng đề nghị gia tộc và các thành viên trong tộc phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức phấn đấu lao động học tập xây dựng tộc Dương Trung ngày càng phát triển đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Tác giả: Le Văn Thủy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000204633

Hôm nay: 5
Tuần này: 22
Tháng này: 22
Năm này: 29615

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào