Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Chánh tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023

UBND xã tổ chức Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ em, quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chào mừng kỷ niệm ngày Quốc Tế thiếu nhi (1/6), sáng ngày 31/5/2023, UBND xã tổ chức Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Ảnh: Quang cảnh buổi phát động

Đến dự buổi phát động có các đồng chí lãnh đạo xã, các ngành, đoàn thể xã, trường học, trạm y tế xã, cộng tác viên dân số, gia đình, trẻ em, các em thiếu nhi của trường TH và THCS Nguyễn Công Trứ và những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được nhận quà.

Năm 2023, Tháng hành động Vì trẻ em được phát động với mục tiêu đảm bảo thực hiện hiệu quả các quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em, giảm thiểu các nguy cơ, tổn hại đối với trẻ em để mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn, thân thiện, phát triển toàn diện. Đồng thời với mong muốn các ngành, hội, nhà trường, các bậc cha mẹ, và toàn xã hội dành sự quan tâm và ưu tiên cho trẻ em; tạo cơ hội phát triển cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo và trẻ em có nguy cơ bị tổn thương được bình đẳng, hòa nhập cộng động.

Ảnh: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân buổi phát động, UBND xã tặng quả của UBND huyện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và phối hợp Đoàn Thanh niên xã tặng quà cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

Tác giả: Thị Mến

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Liên Kết Web

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000204630

Hôm nay: 2
Tuần này: 19
Tháng này: 19
Năm này: 29612

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào